I. Mô tả công việc

  • Thường xuyên cập nhật các thông tin về dự án, các thông báo, chính sách,…
  • Quản lý và cập nhật tình trạng giao dịch của giỏ sản phẩm: đặt chỗ, đặt cọc, ký HĐ,..
  • Cùng BQL và các phòng ban phối hợp lên quy trình giao dịch đặt chỗ/ đặt cọc, ký Hợp đồng…
  • Soạn thảo Hợp đồng và các form mẫu phục vụ cho hoạt động kinh doanh
  • Quản lý và cung cấp phiếu đặt chỗ/đặt cọc cho bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong các giao dịch trong phạm quy thẩm quyền và báo cáo kịp thời đến cấp quản lý
  • Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu các giao dịch thành công và tính hoa hồng cho NVKD/ SLK
  • Hoàn tất báo cáo kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BQL

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, dưới 1 năm kinh nghiệm
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin
  • Khả năng tổ chức, triển khai công việc hợp lý, quản lý thời gian
  • Tự tin, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Nữ, tuổi từ 22-30, ngoại hình dễ nhìn
  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng

III. Phúc lợi

  • Lương: Thỏa thuận + hoa hồng
  • Chính sách phúc lợi: BHXH, BH sức khoẻ,Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Du lịch, team Building, Lương tháng 13, thưởng KPIs,…
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 từ 08h30-17h30

IV. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ LIÊN MINH
Địa chỉ: 254 – 256 – 258 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q.2, TP.HCM
Hotline: 0914 25 25 26
Email: nhansu.lminvestment@gmail.com
Website: www.lminvestment.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *