Skip to content
Tuyển dụng NHÂN VIÊN ADMIN NỘI BỘ
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về dự án, các thông báo, chính sách,…
- Quản lý và cập nhật tình trạng giao dịch của giỏ sản phẩm: đặt chỗ, đặt cọc, ký HĐ,..
- Cùng BQL và các phòng ban phối hợp lên quy trình giao dịch đặt chỗ/ đặt cọc, ký Hợp đồng…
- Soạn thảo Hợp đồng và các form mẫu phục vụ cho hoạt động kinh doanh
- Quản lý và cung cấp phiếu đặt chỗ/đặt cọc cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong các giao dịch trong phạm quy thẩm quyền và báo cáo kịp thời đến cấp quản lý
- Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu các giao dịch thành công và tính hoa hồng cho NVKD/ SLK
- Hoàn tất báo cáo kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, dưới 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Khả năng tổ chức, triển khai công việc hợp lý, quản lý thời gian.
- Tự tin, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Nữ, tuổi từ 22-30, ngoại hình dễ nhìn.
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng
III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương: 6 – 10 triệu/ tháng + hoa hồng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật lao động
- Được đi du lịch, teambuilding, tham gia các sự kiện, event của Công ty
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội phát triển năng lực bản thân.
- CV gửi về mail: nhansu.lminvestment@gmail.com
- Hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ: 258 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.