I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thường xuyên cập nhật các thông tin về dự án, các thông báo, chính sách,…
  • Quản lý và cập nhật tình trạng giao dịch của giỏ sản phẩm: đặt chỗ, đặt cọc, ký HĐ,..
  • Cùng BQL và các phòng ban phối hợp lên quy trình giao dịch đặt chỗ/ đặt cọc, ký Hợp đồng…
  • Soạn thảo Hợp đồng và các form mẫu phục vụ cho hoạt động kinh doanh
  • Quản lý và cung cấp phiếu đặt chỗ/đặt cọc cho bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong các giao dịch trong phạm quy thẩm quyền và báo cáo kịp thời đến cấp quản lý
  • Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu các giao dịch thành công và tính hoa hồng cho NVKD/ SLK
  • Hoàn tất báo cáo kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, dưới 1 năm kinh nghiệm
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
  • Khả năng tổ chức, triển khai công việc hợp lý, quản lý thời gian.
  • Tự tin, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Nữ, tuổi từ 22-30, ngoại hình dễ  nhìn.
  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng 

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Lương: 6 – 10 triệu/ tháng + hoa hồng
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật lao động
  • Được đi du lịch, teambuilding, tham gia các sự kiện, event của Công ty
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội phát triển năng lực bản thân. 

NỘP HỒ SƠ NGAY:

  • CV gửi về mail: nhansu.lminvestment@gmail.com
  • Hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ: 258 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *